Dược Mỹ phẩm - Mỹ phẩm chuyên nghiệpThực phẩm chức năng - Collagen uốngThiết bị Thẩm mỹ, Y khoaPhụ tùng - vật tư thẩm mỹ - y khoaThiết bị Y KhoaThiết bị chăm sóc tại nhà

Lưu ý khi mua hàng Collagen Exclusive

Kính gửi Quý Khách Hàng!

Trước hết, Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng trong cả nước trong thời gian qua đã ủng hộ dùng sản phẩm mỹ phẩm với các nhãn hiệu: Laudine Collagen Exclusive, Alain Ganancia, mà Công ty chúng tôi là nhà Nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt nam.

Hiện nay có một số cá nhân, công ty đã mạo danh (thông qua đội ngũ tư vấn viên, trên website) tự nhận là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các nhãn hiệu trên để hòng lừa dối người tiêu dùng, lừa dối các Shop bán mỹ phẩm. Thực chất những sản phẩm mà họ đang tiêu thụ với mức giá chiết khấu cao là hàng giả, hàng kém chất lượng được nhập lậu từ Trung quốc về.

Nhằm giúp Quý khách hàng sử dụng mỹ phẩm trên một cách an toàn, dùng sản phẩm chính hãng và bảo đảm quyền lợi chính đáng của Quý khách. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào mang các nhãn hiệu trên cần lưu ý các thông tin sau:

1. Đối với Quý khách hàng mua lẻ cần xem xét:
     - Nhãn, mác hàng hóa có dán trên bao bì ngoài sàn phẩm hay không.
     - Có ghi tên rõ ràng thông tin về nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH TM -DV-KT Kiến Gia Huy hay không.
     - Có thông tin hạn sử dụng ghi trên sản phẩm hay không.
     - Có tem chống hàng giả của Bộ Công An dán trên sản phẩm hay không (tem chống hàng giả này có logo của Công ty Kiến Gia Huy trên tem).

2. Đối với các Shop, các Beauty Salon bán Mỹ phẩm cần lưu ý thêm (hỏi người phân phối, chào bán những nhãn hiệu trên):
     - Giấy phép lưu hành sản phẩm của Cục dược cấp cho Công ty nhập khẩu
     - Hợp đồng Nhập khẩu và phân phối độc quyền của sản phẩm tại Việt nam giữa Công ty Nhập khẩu và nhà cung cấp:Laudine Collagen Exclusive, Alain Ganancia.

Nhằm làm lành mạnh hóa thị trường, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho Quý khách hàng, cho Công ty chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng và đang củng cố hồ sơ để đưa các cá nhân, các công ty có hành vi lừa đảo, phạm pháp này ra chịu trách nhiệm trước pháp luật. Vậy đề nghị tất cả Quý khách hàng nếu có bất kỳ một thông tin nào về các cá nhân, các công ty trên xin vui lòng liên lạc báo cho chúng tôi theo số điện thoại:
08 3910 4883; 08 3910 4885 (08 Lines).
Hot line: 0909 432 668.
Email: info@kiengiahuy.com

Chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe, may mắn và Hạnh phúc!

Xin cảm ơn và chào Trân Trọng!

Tổng Giám Đốc

Trần Văn Đỉnh