Dược Mỹ phẩm - Mỹ phẩm chuyên nghiệpThực phẩm chức năng - Collagen uốngThiết bị Thẩm mỹ, Y khoaPhụ tùng - vật tư thẩm mỹ - y khoaThiết bị Y KhoaThiết bị chăm sóc tại nhà

Xóa nhăn bằng Sóng Radio RF

Ra đời sau laser và IPL, sóng Radio RF đã tạo được một một bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ, ứng dụng nguyên lý dùng nhiệt năng để làm tăng sự co giãn sợi collagen và những sợi cơ đan xen nhau. Quá trình xoá nhăn trong 60 phút chỉ tập trung vào các nếp gấp của da và cơ.
Dịch vụ xoá nhăn bằng sóng Radio RF là công nghệ được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2005 và đang rất được chuộng tại Thái Lan. Nguyên lý hoạt động của máy Therma star là ứng dụng sóng Radio RF để tác động sâu vào các nếp nhăn của hệ cơ mặt và nhanh chóng khôi phục sự liên kết của da. Tái sinh sản da ở lớp màng đáy của biểu bì để nhanh chóng tái tạo da mới.
Những phần cơ chuyển động theo thói quen tạo nếp gấp sẽ được sóng Radio làm đầy và căng lên một cách tự nhiên, khoảng cách giữa các tế bào da không xếp khít được kích thích phồng và mịn rõ rệt.
Sự ưu việt của công nghệ này là “trong nóng ngoài lạnh”, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ mặt bằng cảm giác hơi đau nhẹ, những sự liên kết cơ lỏng lẻo sẽ bị thay thế bằng một chuỗi kết nối vững chắc hơn, sóng Radio tác dụng tái tạo các liên kết cơ một cách tối đa chứ không chỉ làm căng cơ tạm thời.
Sau khi điều trị, tất cả khách hàng cần có một chế độ chăm sóc và bảo vệ da tại nhà, sử dụng kem chống nắng và kem kích thích tái tạo da liên tục. Đặc biệt, dịch vụ này thích hợp với những doanh nhân, người bận rộn không có thời gian hoặc những chị em ở tỉnh xa không thể điều trị liên tục được.

(Theo Ngoisao.net)